เกี่ยวกับเรา  คลินิกแพทย์แผนไทย พลอยมาลีชนเดช (ย่านพหลโยธิน24 คลินิกแพทย์ ใกล้ จตุจักร เซ็นทรัลลาดพร้าว ตึกช้าง)

คลินิกการแพทย์แผนไทยพลอยมาลีชนเดช  (ย่านพหลโยธิน24 จตุจักร  คลินิกแพทย์ ใกล้ จตุจักร เซ็นทรัลลาดพร้าว ตึกช้าง)

Ploymaleechanadech Thai Traditional Medical Clinic

คลินิกได้รับอนุญาตเปิดสถานพยาบาล จากกกระทรวงสาธารณสุข ใบอนุญาตเลขที่  10108003860   เปิดให้บริการทางการแพทย์แผนไทย ตรวจประเมินวินิจฉัย และรักษาหัตถการ โรคที่เกี่ยวเนื่องกับ กล้ามเนื้อเส้นเอ็น  ข้อต่อ พังผืด  องศาการเคลื่อนไหวลดลง นวดฟื้นฟูกล้ามเนื้อ  โดยแพทย์ผู้เชียวชาญ ได้มาตรฐานวิชาชีพใบประกอบโรคศิลปะ

ทางคลินิกตั้งใจให้การรักษาและดูแลด้วยความปลอดภัยเป็นพื้นฐาน  มุ่งเน้นสุขภาพที่ดีขึ้น ลดอาการเจ็บป่วย  โดยใช้ศาสตร์การนวดไทยรักษา ตามแนวทฤษฎีการแพทย์แผนไทย เพื่อรักษาอาการต่างๆ ให้ดีขึ้น ลดอาการปวด เจ็บ ร้าว เสียว ชา  บวมจากการคลั่งเลือดและน้ำ การอุดตันของท่อน้ำเหลือง  ทำให้ระบบต่างอาทิ ระบบไหลเวียน ระบบประสาท ระบบน้ำเหลือง ระบบกล้ามเนื้อ  ทำงานได้ดีขึ้น

ทุกครั้งที่เจ็บป่วย อาการของโรคนั้น ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน การใช้ชีวิตประจำวัน  การแพทย์แผนไทยสาขานวดไทยเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง  ในการรักษาอาการเจ็บไข้ได้ป่วย โดยไม่ต้องพึ่งพายา   และหลังการรักษา ทีมแพทย์ จะให้คำแนะนำ วิธีการดูแลร่างกายตนเอง ให้กับผู้เข้ารับการรักษาทุกท่าน เพื่อให้อาการของโรคหายได้เสถียรขึ้น   แนะนำหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดโรค และออกกำลังกายในท่าที่เหมาะสม เพื่อป้องกัน อาการเจ็บป่วยไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ

คลินิกฯ ขอขอบคุณ ผู้เข้ารับบริการรักษาทุกท่าน ที่ไว้วางใจมารักษากับทางคลินิก และยังแนะนำไปยังญาติมิตรของแต่ละท่าน เพื่อให้คลินิกดูแลสุขภาพ คลินิกยังคงมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานรักษาที่ดี กับผู้ป่วยทุก

ท่านที่เข้ามารักษาในคลินิก ให้มีอาการที่ดีขึ้นกลับไป

วันทำการคลินิก

เปิด วันอังคาร - วันอาทิตย์

หยุด ทุกวันจันทร์

เวลาทำการคลินิก

11.00 - 18.30 น.

(รับคิวงานสุดท้าย เวลา 18.00 น. และสามารถรักษาต่อได้อีก 2 ชม.)

#คลินิกการแพทย์แผนไทย #คลินิกแพทย์แผนไทยใกล้ฉัน #นวดรักษาใกล้ฉัน  #นวดแก้อาการใกล้ฉัน