มาตรการป้องกันโควิด19ในคลินิก

ในช่วงสถานการณ์โควิด  ตั้งแต่มีโรคระบาด ทางคลินิกมีมาตรการป้องกันเป็นอย่างดี และยังทำต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

1. ผู้ที่เข้ามารักษา ต้องสำรองคิวรักษาล่วงหน้าก่อนเข้ามาที่คลินิก ไม่ให้ต้องมานั่งรอพร้อมๆ กัน หลายๆ คน เป็นการรักษาระยะห่าง เพื่อความปลอดภัย

2. คลินิกเตรียม เจลล้างมือ ไว้ตั้งแต่หน้าประตูคลินิก ก่อนเข้าคลินิก ผู้เข้ามารักษาจะล้างมือก่อนจับประตูเข้ามาในคลินิก และมีการวัดอุณหภฺมิก่อนรักษาทุกครั้ง  (เรามีจุดตั้งเจลล้างมือไว้หลายจุด)

3. เมื่อเข้ามาภายในคลินิก รบกวนทุกท่าน สวมหน้ากากเมื่ออยู่ภายในคลินิกตลอดเวลา

4. ในการรักษาแต่ละครั้ง นาน 1-2 ชั่วโมง  คลินิก มีเปิดเครื่องฟอกอากาศในห้องการรักษา

5. เตียง หรือ หมอนที่ใช้ จะพ่นฆ่าเชื้อ และใช้ผ้าแอลกอฮอล์ เช็ดทุกครั้งที่ใช้งาน ใช้แล้วทิ้งเลย ไม่นำกลับมาใช้ใหม่

5. มีการฆ่าเชื้อทุกๆจุดที่มีการสัมผัส อาทิ ประตูคลินิก ห้องน้ำ ล๊อคเกอร์ ที่นั่งรอ และ ฆ่าเชื้อห้องด้วยแสงยูวีซี

6. อุปกรณ์ในการใช้ ฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และแสงยูวีซีทุกครั้ง